Tây Ninh tập huấn về chuyển đổi số, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo các cấp

Thứ ba - 29/11/2022 11:00 247 0
Sáng ngày 29/11, tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Viện Đào tạo - Nghiên cứu quản trị, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khóa đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyển đổi số, kỹ năng số cho cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo năm 2022.

Quang cảnh lớp tập huấn

Đồng chí Nguyễn Tấn Đức – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến dự và phát biểu chỉ đạo buổi tập huấn.


Đồng chí Nguyễn Tấn Đức – Giám đốc Sở T
hông tin và Truyền thông phát biểu tại lớp tập huấn

Phát biểu tại buổi tập huấn, đồng chí Nguyễn Tấn Đức – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh ý nghĩa của lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức cần thiết để nâng cao nhận thức và các kỹ năng để thực hiện chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo từ các sở, ngành tỉnh đến cấp huyện và cấp xã. Qua đó, các cán bộ, công chức, viên chức có cái nhìn tổng quát về những thuận lợi, khó khăn, thách thức trong công tác chuyển đổi số để thực hiện tốt hơn công tác lãnh đạo chỉ đạo về công tác này trong thời gian tới, hướng tới đạt được những mục tiêu, yêu cầu mà Nghị quyết của Tỉnh ủy và Quyết định của UBND tỉnh về chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 đề ra.

Lớp tập huấn thu hút gần 200 cán bộ, công chức, viên chức lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh tham gia, chia thành hai lớp. Thời gian tập huấn diễn ra trong 4 ngày, từ nay đến ngày 02/12/2022.


Các đại biểu th
am gia lớp tập huấn

Các đại biểu được triển khai các nội dung về chuyển đổi số, định hướng và lộ trình chuyến đổi số của cơ quan, tổ chức; giới thiệu quy trình làm việc số, cách điều chỉnh quy trình tại đơn vị sang quy trình số và cơ sở hạ tầng để thực hiện; phương pháp luận và năng lực triển khai nền tảng chuyển đổi số; quan điểm cơ bản của chuyển đổi số; nguyên tắc cần tuân thủ trong chuyển đổi số; vấn đề trọng tâm của chuyển đổi số; giới thiệu hệ sinh thái của quá trình chuyển đổi số; cơ sở hạ tầng công nghệ của chuyển đổi số; nguồn nhân lực tham gia quá trình chuyển đổi số; Bộ công cụ đánh giá năng lực chuyển đổi số tại đơn vị; việc xây dựng lộ trình, kế hoạch và triển khai chuyển đổi số cho cơ quan, đơn vị.

Nhã Khôi

 

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây