Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên kết thúc đợt hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở Tây Ninh

Thứ bảy - 18/09/2021 11:00 208 0
Sau gần hai tháng tham gia hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Tây Ninh, sáng ngày 18/9, tại văn phòng Sở Y tế, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong có buổi gặp mặt, tiễn đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên trở về địa phương.

HotriTayNinh-1.jpg

Quang cảnh buổi gặp mặt

Trong thời gian công tác tại tỉnh, các y, bác sĩ đã hỗ trợ ngành y tế tỉnh nhà rất nhiều, nhất là trong công tác xét nghiệm, truy vết ngay trong lúc Tây Ninh gặp nhiều khó khăn trong phòng, chống dịch. Các y, bác sĩ Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đã không ngừng khắc phục khó khăn, thiếu thốn, không ngại vất vả, ngày đêm cùng các lực lượng của tỉnh nhanh chóng thực hiện công tác xét nghiệm; giám sát nhắc nhở kịp thời những thiếu sót, thực hiện chuyển giao kinh nghiệm công tác truy vết, đánh giá dịch tễ.

 

Tiến sĩ Bùi Khánh Toàn - Phó Viện trưởng Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên phát biểu tại buổi gặp mặt

Tiến sĩ Bùi Khánh Toàn - Phó Viện trưởng, trưởng đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên chia sẻ, với tinh thần chống dịch không phải nhiệm vụ của cá nhân hay địa phương nào, mà làm nhiệm vụ chung để kiểm soát, khống chế dịch Covid-19, đoàn đã đến hỗ trợ tỉnh thực hiện công tác này. Với sự quyết liệt của các đồng chí lãnh đạo, tỉnh đã tổ chức được nhiều lần xét nghiệm sàng lọc kịp thời. Đến nay, tỉnh đã cơ bản khống chế được dịch trên địa bàn, chỉ còn những ổ dịch nhỏ. Tiến sĩ Bùi Khánh Toàn cảm ơn lãnh đạo tỉnh và các ngành đã hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi, phối hợp chuyên môn, công tác hậu cần, để đoàn có được sự yên tâm, tập trung chống dịch. Tới đây, Đoàn sẽ tiếp tục hỗ trợ tỉnh khi cần thiết. Tiến sĩ Bùi Khánh Toàn chúc tỉnh tiếp tục giữ vững thành quả này sẽ chiến thắng dịch Covid-19 trong thời gian tới.

 HotriTayNinh-3.jpg

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ của đoàn công tác

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trân trọng cảm ơn các y, bác sĩ trong đoàn công tác Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên đã chung tay đóng góp rất lớn vào thành quả chống dịch của tỉnh. Với sự năng nổ, nhiệt tâm, trách nhiệm, đoàn đã hỗ trợ tỉnh khi dịch bệnh diễn biến phức tạp, cùng “đồng cam cộng khổ” với tỉnh trong lúc khó khăn, đã để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng người dân Tây Ninh và ngành y tế tỉnh. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh gửi lời chức mạnh khỏe đến các thành viên trong đoàn cùng gia đình và gặp nhiều thành công trong cuộc sống.

 HotriTayNinh-4.jpg

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong trao bằng khen cho các thành viên của Đoàn công tác

Trân trọng ghi nhận sự hỗ trợ của các y, bác sĩ, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã trao tặng mỗi thành viên đoàn công tác bằng khen và quà lưu niệm.

Song Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây