Đường ĐT 794 đoạn từ xã Suối Ngô đến xã Tân Hòa

Thứ sáu - 28/06/2019 17:00 147 0

Cử tri xã Suối Ngô, huyện Tân Châu:

Đường ĐT 794 đoạn từ xã Suối Ngô đến xã Tân Hòa (huyện Tân Châu) vào mùa mưa hành lang đường đang bị sụt lún, xói mòn, các biển báo bị ngã, đổ. Đề nghị ngành chức năng kiểm tra, rà soát cắm lại các biển báo giao thông và có giải pháp đặt cống nước hoặc kè hai bên đường để tránh tình trạng sụt lún, xói mòn.

Sở GTVT trả lời như sau:

Công trình đường ĐT.794 đoạn từ cầu Suối Ngô đến cầu Sài Gòn 1 đã được thi công hoàn thành, đang trong giai đoạn khai thác sử dụng. Mặt đường bằng bê tông xi măng 04 làn xe, lề đường bằng sỏi đỏ (đất phún) rộng 3,0m, biển báo được trồng trên lề đường. Hiện nay, đang vào mùa mưa, lưu lượng nước tập trung nhanh và chảy mạnh, làm xói lở lề đường và móng biển báo.

Tiếp thu kiến nghị của cử tri, Sở GTVT đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn khắc phục ngay tình trạng biển báo bị ngã đổ để đảm bảo an toàn giao thông. Đối với mương thoát nước dọc hai bên tuyến, một số đoạn đã gia cố thành mương bằng đá hộc xây, Sở GTVT sẽ cho khảo sát thực tế và gia cố thành mương một số đoạn cần thiết để tránh tình trạng sụt lún, xói mòn lề đường như cử tri đã phản ánh.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây