Đề nghị quan tâm đầu tư duy tu, sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Long Thành Trung, Hòa Thành

Thứ hai - 07/09/2020 16:00 50 0
Đề nghị quan tâm đầu tư duy tu, sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Long Thành Trung, Hòa Thành (Nguyễn Văn Phùng - xã Long Thành Trung, thị xã Hòa Thành).
Trả lời:
Trong những năm qua, việc đầu tư, nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn đã được UBND thị xã Hòa Thành tập trung chỉ đạo thực hiện, nhất là việc đầu tư cho các xã xây dựng nông thôn mới theo kế hoạch.
Tuy nhiên, qua thời gian sử dụng đến nay đã có nhiều tuyến đường bị xuống cấp, hư hỏng, có nơi không đảm bảo an toàn giao thông. Vấn đề này, hàng năm UBND thị xã đều phân khai nguồn vốn theo Nghị quyết của HĐND thị xã để tập trung xử lý những tuyến đường xuống cấp nhiều và từng bước duy tu, sửa chữa đối với các tuyến đường hư hỏng còn lại.
Trong năm 2020, UBND thị xã Hòa Thành đã tiếp tục chỉ đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng, kết hợp với UBND các xã và Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng thị xã rà soát lập kế hoạch để duy tu, sửa chữa những tuyến đường hư hỏng, xuống cấp còn lại, trong đó có xã Long Thành Trung.
Kết quả thực hiện trong năm 2020: Từ nguồn vốn ngân sách thị xã: 6,850 tỷ đồng, thực hiện duy tu, sửa chữa (thảm bê tông) 15 tuyến đường giao thông (Phường Long Thành Trung: 07; Phường Long Thành Bắc: 01; Phường Hiệp Tân: 01; xã Trường Tây: 01; xã Long Thành Nam: 05).
Nhìn chung, việc duy tu, sửa chữa các tuyến đường giao thông là việc làm thường xuyên, UBND thị xã luôn quan tâm chỉ đạo các ngành thực hiện nhằm phục vụ tốt cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa của Nhân dân và đảm bảo an toàn giao thông.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây