Đề nghị tỉnh sớm có chủ trương về việc xác định hạn mức sử dụng đất đối với những trường hợp đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có ghi mã loại đất là TC, TTT và TCTT

Thứ tư - 21/10/2020 16:00 31 0
Đề nghị tỉnh sớm có chủ trương về việc xác định hạn mức sử dụng đất đối với những trường hợp đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có ghi mã loại đất là TC, TTT và TCTT (Cử tri xã Đôn Thuận, thị xã Trảng Bàng).

Trả lời:

Trong quá trình thực hiện trình tự, thủ tục cấp đổi, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất có các loại giấy tờ về quyền sử dụng đất, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã cấp và Giấy chứng nhận đăng ký ruộng đất thể hiện mã loại đất "TC, TTT, TCTT" gây khó khăn trong việc xử lý công tác chuyên môn. Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh đã có cuộc họp thống nhất với các huyện, thành phố về phương án thực hiện xác định các loại đất.

Ngày 24/9/2020, UBND tỉnh đã cho chủ trương thực hiện việc xác định hạn mức sử dụng đất đối với từng trường hợp cụ thể, giao Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức thực hiện việc xác định loại đất, hạn mức sử dụng đất đối với trường hợp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có ghi chú là: TC, TCTT, TTT cho người sử dụng đất đảm bảo chặt chẽ. Quá trình thực hiện nếu có vướng mắc khác thì báo cáo UBND tỉnh để có giải pháp xử lý, tháo gỡ kịp thời trong thời gian tới. 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây