Châu Thành: Hội thi tuyên truyền thực hiện NQLT 03 về phối hợp hành động phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên

Thứ sáu - 23/08/2013 00:00 25 0
Tham gia hội thi có 16 đội đến từ 15 xã, thị trấn và Đoàn cơ sở của Ban Chỉ huy quân sự huyện Châu Thành.

Phần thi tiểu phẩm của đội Phước Vinh.

Sáng 21.8, Ban chấp hành Huyện đoàn Châu Thành phối hợp với Công an huyện tổ chức Hội thi tiểu phẩm tuyên truyền thực hiện Nghị quyết liên tịch 03 (NQLT) giữa Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên, giai đoạn 2013-2015.

Tham gia hội thi có 16 đội đến từ 15 xã, thị trấn và Đoàn cơ sở của Ban Chỉ huy quân sự huyện. Trong thời gian 15 đến 20 phút, mỗi đội tham gia diễn 1 tiểu phẩm tuyên truyền với nội dung phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên, gắn với nội dung NQLT giữa Bộ Công an và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về phòng chống ma túy trong thanh thiếu niên giai đoạn 2013-2015.

Hội thi là dịp để các đội cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, bài học, mô hình hay của địa phương; đồng thời đánh giá và nhìn nhận những hạn chế, khó khăn trong tổ chức thực hiện Nghị quyết 03, để từ đó đề ra phương hướng hoạt động có hiệu quả.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Trí Bình, giải nhì thuộc về đội Ninh Điền, giải ba được trao cho đội Hảo Được.

Theo BTNO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây