Lãnh đạo Tỉnh uỷ thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ hai - 21/06/2021 21:00 157 0
Nhân dịp kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2021), ngày 21/6, ông Phạm Hùng Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Tham gia cùng đoàn, có bà Nguyễn Thị Xuân Hương, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.


Đoàn trao hoa chúc mừng Đài Phát thanh-Truyền hình Tây Ninh


Đoàn trao hoa chúc mừng Phân xã Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tây Ninh


Đoàn chúc mừng báo Tây Ninh


Ông Phạm Hùng Thái, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ phát biểu chúc mừng tại Hội Nhà báo tỉnh

 

Đoàn chúc mừng Tạp chí Văn nghệ tỉnh

Đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, những người làm báo các cơ quan: Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh, Phân xã Thông tấn xã Việt Nam thường trú tại Tây Ninh, Hội Nhà báo tỉnh, Tạp chí Văn nghệ và Báo Tây Ninh.

Tại mỗi nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động cùng những kiến nghị, đề xuất.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái đã ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả của đội ngũ người làm báo trong công tác thông tin, tuyên truyền những chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà trong thời gian qua; nhất là trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, các cơ quan báo chí đã kịp thời thông tin tuyên truyền về công tác đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội XIII của Đảng, cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, cũng như công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 với thực hiện mục tiêu kép "vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch có hiệu quả". Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại tỉnh và cơ quan báo chí địa phương đã có những bài viết chất lượng, hiệu quả, kịp thời thông tin tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, cũng như định hướng dư luận xã hội, đã có nhiều tác phẩm báo chí đạt giải cao.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới cán bộ, phóng viên, biên tập viên, những người làm báo, các cơ quan báo chí Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và những người làm báo tỉnh nhà luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống đạo đức của người làm báo; giữ vững lập trường tư tưởng, chính trị, nỗ lực vượt qua những khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Tập trung xây dựng nền báo chí chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại, nhất là nắm vững công nghệ, áp dụng vào hoạt động báo chí, đổi mới phương thức làm báo, để xứng đáng là những người chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng văn hoá…

Đăng Khoa


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây