Tây Ninh đưa vào hoạt động khu C, D Trung tâm thương mại Long Hoa

Thứ ba - 22/01/2019 15:00 93 0
Sáng ngày 21/01, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đến dự lễ hoàn thành và đưa vào sử dụng khu C, D Trung tâm thương mại Long Hoa trên địa bàn thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành. Đây là nơi không chỉ là khu buôn bán, phục vụ đời sống người dân vùng đất Cao Đài mà còn được biết đến như một nhân chứng lịch sử, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Ninh.

daibieulonghoa.jpg

Các đồng chí lãnh đạo tham dự buổi lễ

Ông Nguyễn Văn Thái, Giám đốc Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Tây Ninh (thành viên của Tập đoàn Hoàng Quân) - đơn vị chủ đầu tư - cho biết, sau hơn 1 năm thi công, khu C, D Trung tâm thương mại Long Hoa hoạt động theo mô hình chợ truyền thống đã được hoàn thành. Công trình được xây dựng trên diện tích hơn 22.000m2 với tổng vốn đầu tư 238 tỷ đồng. Trong giai đoạn 1, Trung tâm thương mại Long hoa đã xây dựng hoàn thiện khu C, D với 434 sạp và 43 kiot. Việc đưa vào sử dụng khu C, D góp phần chỉnh trang đô thị và tạo điểm nhấn cho khu vực trung tâm huyện Hòa Thành.

Ông Lê Hồng Vân, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hòa Thành đề nghị sau buổi lễ, nhà đầu tư dự án nhanh chóng sắp xếp, bố trí địa điểm cho các tiểu thương kinh doanh ổn định, đảm bảo trật tự và văn minh thương nghiệp, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bà con tiểu thương và phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân, nhất là trong dịp tết hiện nay.

lehoanthanh.jpg

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu thực hiện nghi thức đưa khu C,D vào hoạt động

thamquanlonghoa.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tham quan các sạp hàng

Được biết, sau khi hoàn thành khu C,D, dự kiến khu A, B sẽ được Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Tây Ninh khởi công vào tháng 4/2019 với quy mô 810 sạp, 49 kiot. Dự kiến, đến cuối năm 2019, khi khu A, B hoàn thành sẽ hình thành nên Trung tâm thương mại Long Hoa hoàn chỉnh với 1 tầng hầm và 3 tầng nổi, quy mô 1.244 sạp hàng, 92 kiot.

traoqualonghoa.jpg

Ông Lê Hồng Vân, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Hòa Thành (bìa phải) nhận biểu trưng từ lãnh đạo Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Tây Ninh

Nhân dịp tết Nguyên đán 2019 sắp đến, Công ty cổ phần xây dựng và phát triển đô thị Tây Ninh trao tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Hòa Thành có thêm điều kiện vui đón tết.

XV



Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây