Tây Ninh khen thưởng khuyến tài học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2020-2021

Thứ năm - 28/10/2021 12:00 221 0
Sáng ngày 28/10, tại hội trường Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự lễ khen thưởng khuyến tài đối với học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2020-2021 do Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

CT-traohocbong-1.jpg

Các học sinh, sinh viên được trao học bổng

CT-traohocbong-2.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc (thứ hai từ phải sang) tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác khuyến tài

Trong đợt này, có 74 học sinh, sinh viên đạt thành tích là học sinh giỏi quốc gia, đậu đại học từ 27 điểm trở lên và thủ khoa tốt nghiệp bậc THPT được trao học bổng. Tổng kinh phí gần 150 triệu đồng, do Công ty TNHH một thành viên xổ số kiến thiết tỉnh Tây Ninh; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Tây Ninh và ông Nguyễn Văn Quang (ngụ quận 10, TP.HCM) tài trợ.

CT-traohocbong-3.jpg 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cho rằng, học bổng khuyến tài sẽ tiếp thêm động lực cho học sinh, sinh viên đạt thành tích cao hơn nữa

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc khắng định đây là hoạt động đã trở thành truyền thống dành cho các học sinh, sinh viên có nhiều nỗ lực trong học tập. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, năm học vừa qua kết thúc khi tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp. Đến nay, cả nước nói chung, tỉnh Tây Ninh nói riêng cơ bản kiểm soát được dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới trong điều kiện mới (tỷ lệ tiêm vaccin từng bước được nâng lên; hệ thống y tế của tỉnh đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch; ý thức, trách nhiệm của người dân được nâng cao), việc trao học bổng đã kịp thời được tổ chức để động viên, khuyến khích tài năng của các em.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực của Hội Khuyến học tỉnh, sự đóng góp, hỗ trợ của các doanh nghiệp, công ty, các cá nhân đã luôn gắn bó, đồng hành với địa phương trong chăm lo cho sự nghiệp trồng người, cũng như xây dựng xã hội học tập, hỗ trợ phát triển tài năng, tiếp thêm động lực cho học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn, vững bước trên con đường học tập, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Với các học sinh, sinh viên, Chủ tịch UBND tỉnh căn dặn, thành tích hôm nay sẽ là hành trang quý báu để các em vững tin hơn trên con đường phía trước. Các em hãy tiếp tục vượt khó trong học tập, phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với sự quan tâm của địa phương và các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Thanh Hoa

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây