Tiếp tục góp ý cho quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050

Thứ hai - 03/10/2022 09:00 159 0
Chiều ngày 03/10, đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 chủ trì hội nghị đánh giá tiến độ xây dựng quy hoạch tỉnh.

Quyhochtinh-1.jpg

Quang cảnh hội nghị

 Quyhochtinh-2.jpg

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Trịnh Ngọc Phương báo cáo tình tình ghi nhận các ý kiến góp ý quy hoạch của tỉnh

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư hiện nay quy hoạch tỉnh đến giai đoạn tổng hợp giải trình, tiếp thu ý kiến góp ý của Bộ, ngành Trung ương, các địa phương và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh. Đến ngày ngày 02/10 đã được hơn 30 ý kiến phản hồi, góp ý của các cơ quan Bộ, ngành Trung ương và địa phương trong Vùng và các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện, xã, các tổ chức chính trị-xã hội, doanh nghiệp.

Tại hội nghị, các đại biểu tiếp tục góp ý một số nội dung liên quan đến nội dung dự thảo quy hoạch trên các ngành, lĩnh vực.

Quyhochtinh-3.jpg 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc nhấn mạnh, quy hoạch tỉnh lần này sẽ tạo bước đột phá cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, do đó, đề nghị đơn vị chủ trì là Sở Kế hoạch và Đầu tư cùng đơn vị tư vấn tiếp thu, giải trình đầy đủ các ý kiến được gửi đến.

Trên cơ sở những quy hoạch hiện có với những quy hoạch mới để khai thác tiềm năng của tỉnh - Chủ tịch UBND tỉnh lưu ý, trong quá trình hoàn chỉnh quy hoạch để trình các cấp có thẩm quyền thông qua, cần thống nhất quan điểm về cơ cấu sử dụng đất tương ứng với các phương án tăng trưởng, quy mô dân số để tạo sự phát triển cho tỉnh trong tương lai.

Theo tiến độ, trong tháng 10/2022, quy hoạch tỉnh Tây Ninh sẽ được trình Hội đồng thẩm định Trung ương và trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào cuối năm.

QN


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây