Xem xét chính sách khen thưởng thành tích của các xã, thị trấn được chia tách, xác nhập trong việc xác nhập đơn vị hành chính huyện Dương Minh Châu

Thứ sáu - 28/10/2022 12:00 72 0
Đề nghị xem xét chính sách khen thưởng thành tích của các xã, thị trấn được chia tách, xác nhập trong việc xác nhập đơn vị hành chính. Cụ thể: xã Suối Đá được chia tách từ một bộ phận của thị trấn Dương Minh Châu và xã Phước Minh cũng được tách ra từ xã Phước Ninh nhưng 02 xã Suối Đá và Phước Minh được công nhận là xã “Anh hùng Lực lượng vũ trang” trong khi đó thị trấn Dương Minh Châu và xã Phước Ninh lại không được xem xét, công nhận.

Xã Phước Minh được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân ngày 28/4/2000, xã Suối Đá được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân ngày 24/6/2005 (thành tích của 02 địa phương trên được vinh danh tại trang 646 tập 10 của Sách "Tập thể, cá nhân Anh hùng Lực lượng nhân dân"). Hai địa phương này được phong tặng danh hiệu sau khi thực hiện việc chia tách địa giới hành chính, thành lập thị trấn Dương Minh Châu và xã Phước Ninh.

Qua rà soát, đến nay tỉnh chưa nhận được hồ sơ đề nghị phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân cho thị trấn Dương Minh Châu và xã Phước Ninh.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây